วิธีการเลือกกระเป๋าให้เข้ากับลักษณะของตัวเอง
2014-07-31 15:31:43

สำหรับสาว ๆ แล้ว กระเป๋าสะพายก็ถือเป็นหนี่งไอเท็มที่ขาดไม่ได้ นอกจากจะใส่สิ่งของต่าง ๆ ที่สาว ๆ มีมากมายหลายสิ่งแล้ว กระเป๋ายังต้องรับกับการแต่งตัวในแต่ละลุค การเลือกซื้อกระเป๋านั้นนอกจากจะดูที่สีสันและแบบที่สวยงามอย่างเดียวยังไม่พอ แต่เราจะต้องดูที่รูปทรงของกระเป๋าเพื่อให้เข้ากับลักษณะของแต่ละคนด้วย วันนี้เรามีวิธีการเลือกซื้อกระเป๋าให้เข้ากับลักษณะของแต่ละคนมาให้สาว ๆ จะเป็นแบบไหนบ้างมาดูกันเลยค่ะ

 

 

 

สาวอกใหญ่ ไหล่กว้าง

สำหรับสาวที่มีหน้าอกใหญ่และมีช่วงไหล่กว้างนั้น ควรหลีกเลี่ยงระเป๋าที่มีสายสะพายสั้น เพราะจะเน้นช่วงบนให้ดูหนาและตันมากขึ้นไปอีก ด้วยเลือกใช้กระเป๋าสะพายที่มีความยาวระดับเอว จะได้ช่วยอำพรางรูปร่างให้ดูไม่ตันเกินไป และยังช่วยอำพรางไหล่กว้างๆ ได้อีกด้วย

 

 

สาวโครงร่างใหญ่

สำหรับสาวที่มีโครงร่างใหญ่ ควรใช้กระเป๋าที่มีขนาดสมดุลกับรูปร่าง ไม่ใหญ่และไม่เล็กจนเกินไป เพื่อให้เกิดความสมดุลระหว่างรูปร่างและกระเป๋าค่ะ

 

 

สาวรูปร่างเล็ก

สำหรับสาวทรงมินิ สิ่งที่ห้ามเด็ดขาดคือการเลือกกระเป๋าทรงใหญ่หรือกว้างแบบโอเวอร์ไซส์เป็นอันขาด เพราะการเลือกกระเป๋าทรงใหญ่จะยิ่งทำให้ตัวดูเตี้ยลงไปกว่าเดิมอีก ควรเลือกกระเป๋าที่เป็นทรงยาวพอประมาณและแคบ เพื่อจะช่วยให้รูปร่างนั้นดูสูงขึ้นได้

 

 

สาวเอวหนา

สำหรับสาวที่มีเอวหนา สะโพกใหญ่ ควรเลือกกระเป๋าที่เป็นสายสั้นแบบเน้นสีสันและดีไซน์แบบเก๋เก๋ เนื่องจากดีไซน์ของกระเป๋าจะช่วยเบี่ยงเบนความสนใจ ไม่ให้ไปสนใจที่จุดบกพร่องของร่างกาย

 

 

สาวผอม สูงเก้งก้าง

สำหรับสาวที่ทั้งสูงและผอมนั้น ควรเลือกกระเป๋าขนาดใหญ่ปานกลาง ทรงกว้าง และถ้าเป็นกระเป๋านิ่มๆ ที่ไม่เน้นรูปทรงมากนักก็จะยิ่งเสริมให้ดูมีสไตล์มากขึ้นไปอีก แต่อย่าเลือกกระเป๋าที่เป็นทรงสูงยาวเด็ดขาดเลย เพราะจะยิ่งทำให้กลายเป็นคนสูงเก้งก้างมากขึ้นไปอีก

 

 

หากสาวๆ เลือกกระเป๋าที่ทั้งแบบ สี ที่ถูกใจ แล้วยังเหมาะกับบุคลิกด้วยแล้วล่ะก็ รับรองเลยว่า ไม่ว่าจะไปงานไหน แต่งตัวแบบไหน ความมั่นใจ และมีสไตล์ของสาว ๆ ต้องโดดเด่นขึ้นมาเป็นกองเชียวล่ะ

 

ที่มา : womanplus magazine


Admin : Louksorn
view
:
3054

Post
:
2014-07-31 15:31:43


ร่วมแสดงความคิดเห็น