ชุดสูทกางเกง...สไตล์สุดเริ่ดสำหรับสาวยุคใหม่
2014-07-25 18:02:23

 

     ลุคสุดเฟมินีนอย่างชุดเดรสกระโปรงบานหวานพลิ้ว หรือมินิสเกิร์ต เสื้อเกาะอกและสายสปาเก็ตตี้ อาจจะเป็นเรื่องน่าเบื่อสำหรับสาวๆ หลายคน หรือบางทีอาจจะไม่เหมาะสมกับการใส่ในบางโอกาส แต่ตัวเลือกในการแต่งตัวสำหรับผู้หญิงนั้นยังมีอีกมากมายไม่รู้จับ ที่จะช่วยเปลี่ยนจากลุคเดิมๆ ที่ใส่เป็นประจำทุกวันให้ดูสดใหม่และดูเก๋จนคนข้างกายต้องหันมาทัก ซึ่งหนึ่งในลุคที่เราอยากให้คุณสาวๆ ลองหันมาใส่กันดูบ้างนั้นก็คือ ‘ลุดสุดเนี้ยบภายใต้ชุดสูทกางเกงแสนโมเดิร์น’ ที่จะเปลี่ยนความหวานแหววให้ดูสมาร์ทและเท่ขึ้นได้ในทันทีเลยล่ะค่ะ

 

 

     สำหรับชุดสูทกางเกงนั้น เมื่อก่อนอาจจะดูเรียบจืดราวกับยืมชุดสูทจากแฟนหนุ่มมาใส่ ซึ่งเราไม่ได้หมายความว่ามันไม่เก๋นะคะ แต่มันอาจจะไม่ค่อยโดนใจสาวๆ เท่าไรนัก เพราะไม่ได้ช่วยเสริมรูปร่างให้ดูสวยขึ้นเท่าไร ตรงกันข้ามจะทำให้ดู masculine จนเกินไปเสียมากกว่า ซึ่งแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงกับในปัจจุบันนี้ ที่ชุดสูทกางเกงสำหรับผู้หญิงถูกออกแบบให้สวยเป๊ะยิ่งขึ้นด้วยความหลากหลายและดีเทลต่างๆ ที่แอบซ่อนไว้อย่างแยบยล ทำให้กลายเป็นสไตล์สดใหม่ที่โดนใจสาวๆ ทั่วโลก ซึ่งเราแยกเป็นสไตล์ที่แตกต่างกันได้อย่างง่ายๆ ดังนี้

 

ชุดสูทลายพิมพ์สุดเริ่ดแบบหัวจรดเท้า

            ชุดสูทสีเข้มอย่างสีดำหรือสีเทา อาจจะดูแมนเกินไปหากจะใส่ในวันที่คุณต้องการความโดดเด่นและยังคงต้องการให้ดูเป็นสาวแฟชั่นมากกว่าจะไปสัมภาษณ์งาน งั้นลองมาเลือกชุดสูทกางเกงพิมพ์ลายเดียวกันทั้งท่อนบนและท่อนล่าง และให้ลายพิมพ์นั้นโดดเด่น สดใส แต่โครงสูทนั้นควรจะมีคัทติ้งที่เรียบและเป๊ะกับรูปร่างอย่างแท้จริง ตบท้ายด้วยรองเท้าส้นสูงสุดเปรี้ยวทรงหัวแหลม ที่จะช่วยตอกย้ำความเป็นสาวเปรี้ยวได้เต็มที่ ซึ่งดูคอนทราสต์กับชุดสูทได้ดี แค่นี้ก็ทั้งเริ่ดทั้งเด่นสมใจแล้วล่ะค่ะ

 

เสื้อสูทพิมพ์ลายบวกกางเกงสีสด

            ถ้ามองว่า ชุดสูทที่พิมพ์ลายแบบหัวจรดเท้านั้นดูเยอะเกิดไปสำหรับคุณ ลองเบรกให้เหลือเพียงเสื้อสูทลายสวย แล้วจับคู่กับกางเกงสีสดใสที่ดูไปกันได้ดีกับเสื้อ ลุคนี้อาจจะเป็นการแมทช์กันระหว่างเสื้อสูทและกางเกงที่ไม่ได้มาจากชุดเดียวกันก็ได้ เพื่อที่คุณจะได้สลับสับเปลี่ยนในการใส่ได้มากกว่าครั้งเดียว อย่าลืมเบรกสีสันสุดจี๊ดด้วยเสื้อเชิ้ตทำงานตัวในสีขาวกับเนคไทเข้าชุด และแอบเติมความเป็นสาวเปรี้ยวไว้ด้วยต่างหูคู่สวยที่เป็นสไตล์ของคุณ แค่นี้คุณก็สามารถใส่ชุดสูทกางเกงแบบสาวเปรี้ยวตัวจริงได้อย่างไม่ยากแล้วล่ะค่ะ

 

ชุดสูทแบบลำลองในวันสบายๆ

            แม้จะไม่ใช่วันทำงานหรือวันที่ต้องการความเป็นทางการ แต่คุณก็สามารถใส่ชุดสูทให้ดูเก๋และเป็นสไตล์ของตัวเองได้ ลองเริ่มต้นจากเลือกสีของชุดที่คุณชอบเป็นอันดับแรก ซึ่งสูทชุดนี้อาจจะไม่ต้องเป็นผ้าวูลหรือผ้าตัดสูทแบบจริงจัง แต่อาจจะเป็นผ้าฝ้ายหรือผ้าลินินเนื้อดี ตัดเย็บแบบโคร่งนิดๆ แล้วแมทช์กับเสื้อยืดตัวในที่เข้าเชยสักนิด เพื่อไม่ให้ดูโคร่งไปทั้งตัว ส่วนรองเท้านั้นจะลองใส่เป็นผ้าใบก็ดูเก๋นะคะ ปิดท้ายด้วยสไตล์ลิ่งหน้าผมที่ดูเบาๆ แบบธรรมชาติ แค่นี้ก้ได้ลุคสุดลำลองแต่เก๋เกินใครอย่างแน่นอน

 

ชุดสูทสีขาวบริสุทธิ์

            ปิดท้ายด้วยลุคสำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอบลวดลายที่โดดเด่นเกินไป และอาจจะไม่ถนัดการมิกซ์แอนด์แมทช์เท่าไรนัก ลองเลือกชุดสูทกางเกงสีขาวล้วนที่จะทำให้คุณดูมีสไตล์สุดเนี้ยบไปพร้อมๆ กับความเท่ ลุคนี้จะทำให้คุณดูสวย สะอาด และแตกต่างจากใครๆ แถมยังสามารถใส่ได้แทบทุกโอกาสอีกด้วยค่ะ

 

            เห็นไหมคะว่า ชุดสูทกางเกงนั้นไม่ได้ดูเชย น่าเบื่อ หรือดูแมนเกินที่คุณจะเลือกใส่กันแล้วในทุกๆ วันนี้ สาวๆ อย่าลืมไปหาชิ้นสวยๆ ที่คุณชอบและเหมาะสมกับตัวคุณเองมาลองใส่กันนะคะ

 

Credit : ZALORA Thailand


Admin : Chanya
view
:
2825

Post
:
2014-07-25 18:02:23


ร่วมแสดงความคิดเห็น