หญิงไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก ป้าชมพู่ ป้าทับทิม โชว์เพลงนิวจิ๋ว ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ 2014
2014-06-16 11:23:00

   ประเดิมเทปแรกก็สร้างเสียงฮือฮาได้ไม่น้อยเลยล่ะ สำหรับรายการ "ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ 2014" (Thailand Got Talent Season 4) ซึ่งเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2557 บรรดาผู้กล้าจากทั่วทุกสารทิศในประเทศไทย ก็ได้ทยอยโชว์ความสามารถให้เหล่ากรรมการทั้ง 4 ได้ชมกันอย่างมากมาย แต่โชว์ที่ฮือฮาที่สุด ! ถูกแชร์มากที่สุด ! คงหนีไม่พ้นโชว์จากสองป้าผู้น่ารักอย่าง "ป้าชมพู่ ป้าทับทิม" ที่ขอโชว์เสียงเพราะ ๆ ให้กรรมการและคุณผู้ชมได้ฟัง.. 

 

             เมื่อก้าวแรกที่ ป้าชมพู่ ป้าทับทิม เดินเข้ามาบนเวทีนั้น ก็ไม่ได้สร้างความประหลาดใจเท่าไรนัก เพราะทั้งคู่สวมเสื้อโปโลและกางเกงสแสคธรรมดา ๆ แต่เมื่ออินโทรเพลง "ไม่รัก...ไม่ต้อง" ของนิวจิ๋ว ดังขึ้น ทำเอากรรมการอย่าง "เบน ชลาทิศ" ถึงกับอ้าปากค้างเลยทีเดียว และกรรมการท่านที่เหลือก็อ้าปากค้างตาม ๆ กันเมื่อถึงท่อนฮุค ! นั่นเป็นเพราะ ป้าชมพู่ ป้าทับทิม เล่นโชว์ลีลาท่าทางสะบัดนิ้วสะบัดมือ แถมยังรูดขาไมค์ เหมือนต้นฉบับยังไงยังงั้นเลยทีเดียว งานนี้เรียกเสียงกรี๊ดได้ทั่วทั้งฮอลล์เลยล่ะ ส่วนช่วงสุดท้าย เบน ชลาทิศ ถึงกับอดรนทนไม่ไหว ขอฟีเจอริ่งโชว์ท่าดีดนิ้วสะบัดมือกับสองป้าด้วย เริ่ดสุด ๆ
 
 
 
 สำหรับ ป้าชมพู่ ป้าทับทิม ประวัติของคุณป้าทั้งสองนั้น คุณป้าเล่าว่า เปิดร้านกาแฟเล็ก ๆ ทำกันสองคนพี่น้อง แต่ก็อยากหาอะไรทำในเวลาว่างเลยชักชวนกันร้องเพลง ซึ่งตอนแรกก็ร้องเพลงสมัยเก่าปกติ แต่พอได้ยินเพลงของเด็กสมัยใหม่ก็เลยอยากร้องดูบ้าง ส่วนสาเหตุที่เลือกเพลงนี้เพราะชอบ ได้ดูคอนเสิร์ตใหญ่ของเบน ชลาทิศ แล้วเห็นลีลาท่าทางเลยคิดว่าอยากจะลองร้องลองเต้นดูบ้าง... ฝึกซ้อมกันมาประมาณ 4-5 เดือน ก่อนที่จะขึ้นโชว์ให้ได้ชมกัน
 
             งานนี้ ป้าชมพู่ ป้าทับทิม ผ่านแบบไม่ต้องสงสัย ! ส่วนใครที่ยังไม่ได้ชมโชว์จี๊ด ๆ ของสองป้า ไปชมกันเลยค่ะ เป๊ะเว่อร์อ่ะขอบอก 
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram gottalentth 

Admin : Chanya
view
:
1169

Post
:
2014-06-16 11:23:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น