อยากหน้าใส ไร้สิวต้องใช้อะไร
2014-06-04 09:55:33

 

สวัสดีค่า วันนี้มาบอกเล่าประสบการณ์การใช้เจ้าสบู่ไข่ขาวสวีเดนสุดฮิตให้ฟังกันนะจ้ะ 
 
 
สบู่ไข่ขาวสวีเดนคืออะไร?
ประวัติของสบู่ สบู่ไข่ขาวสวีเดน (Sweden Egg Pack Lanolin Egg White Soap) สำนักพระราชวังสวีเดน ได้ออกการรับรองโดยมีการออกใบ Certificate เพื่อการรับรองอย่างเป็นลายลักษณ์อักษร และได้รับการยอมรับในฐานะสบู่แห่งราชวงศ์สวีเดน เป็นที่มาของชื่อสบู่ Victoria Soap เป็นที่นิยมในกลุ่มคนชั้นสูงในสวีเดนมาตั้งแต่ ปี 1905
ที่สำคัญคือสบู่ทุกก้อน มีประทับตราภาษาสวีดิชนั้นต้องถูกบีบอัดด้วยมือในแม่พิมพ์โบราณจนถึงปัจจุบัน เป็นสูตรที่ใช้มานับร้อยปีและมียอดขายสูงสุดในประเทศสวีเดน เกาหลี และญี่ปุ่น สบู่ไข่ที่่เป็นที่ยอมรับในหลายประเทศในเอเชีย ทั้งใน ญี่ปุ่น เกาหลี มาเลเซีย และไต้หวัน ด้วยคุณสมบัติสุดพิเศษ ขายดี ยอดขายถล่มทลาย ใน เว็ป Shopping ชื่อดัง ของเกาหลี
 
สรรพคุณ
สบู่โปรตีนจากไข่ขาว ผงไข่ขาวช่วยกระชับรูขุมขน ปรับสภาพผิวให้เนียบเรียบ ลดความหยาบกร้าน ควบคุมความมันบนใบหน้า ลาโนลินหรือน้ำมันจากขนแกะ ที่อุดมไปด้วยกลีเซอลีน เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ช่วยรักษาน้ำหล่อเลี้ยงผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะ อากาศแห้ง และแสงแดดช่วยสร้างความชุ่มชื้นทุกครั้งที่ล้างหน้า และน้ำกุหลาบ Ross Water กลิ่นหอมอ่อนๆ จากน้ำกุหลาบ ที่มีคุณสมบัติในการสร้างความหอม ให้เกิดความผ่อนคลายและกระชับผิว
 
สบู่ไข่ขาวสวีเดนอย.ไทย และสครับไข่ขาวอย.ไทย 
ส่วนผสมหลักที่น่าสนใจของ สบู่ไข่ขาวสวีเดนอย.ไทย และสครับไข่ขาวอย.ไทย 
egg white, jojoba oil, vitamin Eguta aqua
 
พระเอกของงานคือ ไข่ขาว -โปรตีนสูง ดูดซับน้ำมันส่วนเกินบนผิว ช่วยกระชับผิวและรูขุมขน หลายประเทศแนะนำให้ใช้และบอกกันเป็นเสียงเดียวกันว่าช่วยให้รูขุมขนเล็กลง 
 
โจโจบา ออยล์ -มีความพิเศษ คือมีคุณสมบัติทางเคมีใกล้เคียงกับซีบัม (น้ำมันที่ร่างกายผลิตขึ้น) ของคนมากโดยมีลักษณะเหมือนขี้ผึ้งเหลวมากกว่าน้ำมัน แต่ไม่เหนียวเหนอะ ช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำผ่านทางผิวหนัง ทำให้ผิวเนียนนุ่มจนเห็นความต่าง ช่วยลดรอยเหี่ยวย่น ผิวแตกลาย และรักษารอยแผลเป็นให้ค่อยๆ เลือนหายไป 
 
วิตามินอี- ช่วยให้ผิวสามารถต้านสารอนุมูลอิสระได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและ ลดความหยาบกร้านของผิวหน้า
 
 
วิธีใช้นะคะ
ถ้าผิวหน้าแห้ง พอกทิ้งไว้ 3 นาที 
เปิ้ลผิวผสม เลยพอกทิ้งไว้ 5 นาที 
หน้าไม่ค่อยมันระหว่างวันดัวยนะคะ(ผิวผสมจะมันช่วงบริเวณ T Zone) 
 
ส่วนตัวแล้ว เราปลื้มมากๆเลยคะ ต้องบอกก่อนเลยว่าสบู่นี้จากแฟนเพจของร้าน Eve and Boy อ่านคุณสมบัติแล้ว น่าลองมากๆก็เลยไปซื้อ แต่ลองซื้อก้อนเล็กมาลองก่อนคะ เราก็ใช้ Cleaning ล้างเครื่องสำอาง แล้วตามด้วยสบู่ไข่ หลังล้างเสร็จรู้สึกเลยว่าหน้าตึง สดชื่น ใช้รอบเดียวล้างได้สะอาดมากๆเลย 
 
ส่วนวันต่อๆมาก็ลองถูให้เป็นฟองเยอะๆ แล้วพอกหน้าทิ้งไว้ดู ก็โอเคดีนะคะ และที่ยิ่งดีไปกว่านั้นคือ จากคนที่เคยมีสิวเม็ดใหญ่ๆตลอดเวลา แต่ตอนนี้จะมีแค่ผดเล็กๆขึ้นเวลาอากาศเปลี่ยนหรือร้อนเท่านั้นคะ หน้าใส แถมไม่มีสิวเม็ดใหญ่มาให้รำคานใจอีกด้วย รูขุมขนค่อยๆเล็กลง เวลาแต่งหน้า หน้าก็เนียน จนแม่และน้องชายต้องมาใช้ตาม แถมก้อนเล็กก้อนนึงยังสามารถใช้ได้นานด้วยนะคะ เพราะถูนิดเดียวก็มีฟองแล้ว 
 
สำหรับใครที่คิดจะลองใช้ เราแนะนำให้ซื้อก้อนเล็กมาใช้ก่อนค่ะ เผื่อไม่ถูกกับผิวหน้าของเรา จะได้ไม่เสียดายเงินทีหลังน้า ^^
 
ราคา
ก้อนใหญ่ 240 บาท 
ก้อนเล็ก 69 บาท 
สถานที่ซื้อ ร้าน Eve and Boy ( สยามสแควร์ ) , ส่วนที่ 7-11 มีขายเฉพาะก้อนเล็กเท่านั้นนะคะ 
 

 

 


Admin : Chanya
view
:
2819

Post
:
2014-06-04 09:55:33


ร่วมแสดงความคิดเห็น