ลดสลายไขมันแบบด่วนๆ ทำไงดี!?
2014-06-03 17:55:35

          รู้หรอกว่าสาวๆ ที่อยากผอมเพรียวมักเริ่มจากการควบคุมอาหารไปพร้อมๆ กับการออกกำลัง แต่ที่น่าหนักใจก็คือ บางรายลงทุนทำสุดขีดความสามารถ แต่ทำไมนะ ไขมัน ก็ยังเกาะท่วมร่างอยู่ดี

 

 

          เอาเป็นว่าถ้าหันมาพึ่งพาเทคโนโลยี การกระชับรูปร่างสมัยนี้ก็มีทางเลือกอยู่มาก Lisa เลยขอสอบถามวิธีการแบบด่วนๆ จากสองผู้เชี่ยวชาญ ไม่ว่าสายเทรนนิ่งที่ควบคุมอาหารผสานเทคโนโลยีแบบทรีทเม้นท์ และวิทยาการบอดี้คอนทัวร์ทางการแพทย์ที่กำลังมาแรง สองทางลัดสำหรับสาวๆ ที่ลดแล้วลดอีกก็เอาไม่อยู่

 

ทรีทเม้นท์+นวดสลายไขมัน

 

          สำหรับสาวๆ ที่ยังพอมีเวลา การพบเทรนนิ่งที่ช่วยเราด้านโภชนาการและดูแลควบคู่ไปกับโปรแกรมทรีทเม้นท์ต่างๆ อาจทำให้รูปร่างเข้าที่เร็วขึ้น อย่างที่ คุณวิมลรัตน์ โมฮะมัด ผู้เชี่ยวชาญด้านเทรนนิ่ง แนะนำว่าการทำทรีทเม้นท์ช่วยได้ เช่น เทคโนโลยี Shock Wave หรือการขจัดไขมันและต่อด้านการเกิดเซลลูไลท์ พร้อมกระตุ้นการทำงานของอิลาสตินและคอลลาเจน และลดรอยแตกลายโดยไม่มีผลข้างเคียงต่อเส้นเลือด ทำควบคู่กับเทคโนโลยี Mono Polar RF Thermage หรือที่เรียกสั้นๆ ว่าคลื่น RF กับการทำงาน 2 จังหวะ (จังหวะที่ 1 เข้าตรงสู่ผิวหนัง และจังหวะที่ 2 ลงลึกถึง 20 มม. ในเวลาน้อยกว่า 0.005 วินาที ส่งผ่านคลื่นความร้อนแบบฉับไวและลงลึก) ทั้งหมดนี้ทำควบคู่ไปกับทรีทเม้นท์ที่มีสารสกัดต่อการปรับรูปร่างประกอบกัน เช่น สารสกัดจากพริกไทย กาเฟอีน ควินัว และพืชตระกูลส้ม ที่ล้วนดีต่อการเร่งการเผาผลาญไขมันที่สะสมในร่างกายพร้อมเพิ่มการดูดซึมสารอาหารในทรีทเม้นท์ให้มีประสิทธิภาพขึ้น

 

 

วิทยาการทางการแพทย์ใหม่ล่าสุด

 

          แต่หากกล่าวถึงเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด นพ.ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล ให้ความเห็นในทางการแพทย์ว่า เทคนิคการกระชับรูปร่างที่ใหม่มากในขณะนี้คือ Dual Ultrasound ที่ทำประกอบกับระบบนวดสุญญากาศ (Drainage Hand Piece) เพื่อช่วยเพิ่มการไหลเวียนของระบบเลือด และน้ำเหลือง และยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาให้ดียิ่งขึ้นโดยพบว่าคนใช้จะสามารถลดขนาดได้ค่อนข้างมาก หรือประมาณ 2-5 เซนติเมตร ขึ้นอยู่กับบริเวณ แต่หากกล่าวถึงการกำจัดไขมัน โดยเฉพาะอาจแนะนำเป็นเทคโนโลยีกำจัดเซลล์ไขมันด้วยความเย็น หรือเทคโนโลยี Cool Sculpting (ZELTIQ) ซึ่งปลอดภัย ไม่เจ็บ และไม่ต้องพักฟื้น ใช้เวลาต่อ 1 Cycle ประมาณ 60 นาที ผลการรักษาจะปรากฏเร็วประมาณ 3 สัปดาห์ และเห็นชัดเจนมากขึ้นในเดือนที่ 2 โดยที่ร่างกายยังคงขจัดเซลล์ไขมันที่ตายแล้วเหล่านั้นไปเรื่อยๆ ซึ่งจะเหมาะกับผู้ที่มีไขมันสะสมและต้องการลดเฉพาะส่วน

 

 

ที่มา: Lisa และ women.kapook.com


Admin : Maimai
view
:
2503

Post
:
2014-06-03 17:55:35


ร่วมแสดงความคิดเห็น