เครื่องพริ้นท์เมคอัพสามมิติ
2014-06-03 15:54:41

เครื่องพริ้นท์เมคอัพสามมิติ ที่จะช่วยให้คุณไม่ต้องเปลืองเงินซื้อเครื่องสำอางหลาย ๆ สีมากองไว้บนโต๊ะเครื่องแป้งจนหมดอายุไปเสียก่อน เพราะหากต้องการใช้ลิปสติก หรืออายแชโดว์สีไหน ก็เลือกเอาจากคอมพิวเตอร์ แล้วพริ้นท์ออกมาใช้ได้อย่างรวดเร็วทันใจเดี๋ยวนั้นเลย ด้วยเครื่องพริ้นท์ MINK แถมส่วนผสมในเครื่องสำอางยังได้คุณภาพ ที่จะไม่ทำให้ผิวหน้าของคุณระคายเคือง แบบนี้สาว ๆ ที่รักการแต่งหน้าต้องมีไว้สักเครื่องแล้วนะเนี่ย

          วันที่ 6 พฤษภาคม 2014 เว็บไซต์เดลี่เมล  เผยเรื่องราวเกี่ยวกับเครื่องพริ้นท์เมคอัพสามมิติMINK ด้วยนวัตกรรมใหม่สุดล้ำที่จะทำให้คุณสามารถสร้างของลิปสติก หรืออายแชโดว์ และเครื่องสำอางชนิดอื่นอีกมากมายในสีสันที่ชอบ และพริ้นท์ออกมาใช้ได้ทันที ซึ่งส่วนผสมต่าง ๆ ที่รวมกันออกมาเป็นเครื่องสำอาง ก็เป็นสารทั่วไปที่อยู่ในเครื่องสำอางที่ไม่เป็นอันตราย จึงสบายใจได้เลยว่าจะไม่ก่อให้เกิดผลเสียต่อผิวหน้าของคุณ

        ทั้งนี้ การเลือกสีเพื่อจะผลิตออกมาเป็นเครื่องสำอางได้นั้น คุณจำเป็นต้องใช้เครื่องพริ้นท์นี้ เชื่อมต่อคู่กับไอโฟน หรือคอมพิวเตอร์ เพื่อเลือกสีที่ต้องการจะผลิตออกมา เหมือนกับการต่อเครื่องพริ้นท์ธรรมดากับคอมพิวเตอร์เลย จากนั้นกดสั่งพริ้นท์ แล้วเครื่องก็จะพริ้นท์ลิปสติกเล็ก ๆ อายแชโดว์ บรอนเซอร์ และอื่น ๆ อีกมากมายที่มีถาดดีบุกห่อหุ้มมาด้วย ออกมาให้ได้ใช้กันได้มากมายตามใจชอบ

          นอกจากนี้ จุดมุ่งหมายสำคัญของผู้ผลิตเครื่องนี้คือ ต้องการให้ผู้หญิงที่ชอบซื้อเครื่องสำอางชนิดพาเลตที่มีรวมกันหลาย ๆ สี ซึ่งบางสีในพาเลตนั้นก็อาจจะเป็นสีที่ไม่ชอบ แต่ก็เลือกตัดออกไปไม่ได้ ให้สามารถผลิตพาเลตของตัวเองโดยเลือกเฉพาะสีที่ชอบเท่านั้น ซึ่งจะทำให้ประหยัดเงิน และได้ใช้เครื่องสำอางครบทุกสีด้วย

          ว้าว เรียกได้ว่าเป็นเครื่องพริ้นท์เมคอัพสามมิติที่สาว ๆ หลายคนคงอยากจับจองเป็นเจ้าของ รับรองสนุกสนานทั้งวันแน่ และหากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่มักจะชอบสีสันเครื่องสำอางที่เห็นจากในอินเทอร์เน็ต แต่ตามหาซื้อไม่ได้สักที แนะนำว่าเจ้าเครื่องนี้แหละ ที่จะช่วยให้คุณไม่พลาดเครื่องสำอางสีสวยสะดุดตาเหล่านั้นเลยค่ะ

 

 


Admin : fasaiumi
view
:
2053

Post
:
2014-06-03 15:54:41


ร่วมแสดงความคิดเห็น